Mô tả

Ưu điểm lớn nhất của Spark Van có lẽ là về giá thành, chỉ cần khoảng 10 ngàn đô là người tiêu dùng có thể sở hữu cho mình một chiếc spark thật đẹp. Thêm vào đó vì là dòng tải nhẹ nên Spark Van chỉ phải chịu thuế trước bạ là 2% và tiền biển chỉ 500.000VND. Điều này thực sự hấp dẫn với những gia đình có nhu cầu đi ô tô nhưng lại hạn hẹp về tài chính.
- Chiếc Chevrolet Spark Van có thể nhìn nhỏ gọn, nhưng lại rộng rãi với không gian chứa đồ được bố trí thông minh và tiện dụng. Lái xe với chiếc xe này vừa vui thú vừa thoải mái. Với loại xe cửa sau, chiếc Spark Van cho bạn đến 300L không gian chứa đồ để bạn tha hồ đem theo những vật dụng cần thiết bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Chiếc Spark Van phù hợp cho người trẻ, luôn dịch chuyển và muốn đem theo cả ngôi nhà thân yêu theo suốt hành trình.
Liên hệ ngay để có giá tốt nhất và chương trình khuyến mãi đặc biệt lớn nhất từ trước tới nay. Chương trình chăm sóc trọn gói (complete care) bao gồm: Cứu hộ 24/7, bảo dưỡng nhanh, bảo hành phụ tùng và phụ kiện 1 năm hoặc trên 25.000 km, bảo hành xe 3 năm/100.000 km.
Liên hệ: Ms. Hiền.
SĐT: 0904 15 44 93.
Tạo salon miễn phí