Mô tả

Toyota Altis 2015 được cải tiến hơn với thiết kế kiểu dáng lịch lãm, đường nét trẻ trung, năng động, sang trọng, hiện đại và lôi cuốn.
Với thiết kế mới, nhìn tổng thể Toyota Altis 2015 mang những đường nét hài hòa nhưng ấn tượng và nổi bật.
Phần đầu xe được thiết kế theo hình chữ T với lưới tản nhiệt được đặt chắc chắn ở chính giữa kết hợp với cụm đèn trước mảnh vuốt dài sang hai bên tạo nên vẻ sắc nét, tinh tế đầy lôi cuốn và ấn tượng.
Hai đường gân chạy dọc hai bên hông xe tạo dáng vẻ hiện đại kết hợp với vòm bánh xe gọn gàng, mạnh mẽ. Gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ xi nhan giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển xe khi di chuyển.
Kích thước của mâm xe trên từng phiên bản có sự khác nhau, trên bản 1.8 thì mâm đúc hợp kim 16 inch 5 chấu kép chắc chắn tạo sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho xe, riêng trên bản 2.0 thì mâm đúc hợp kim có đường kính lớn hơn là 17 inch.
Bên cạnh đó, trên các phiên bản đều được kết hợp với lốp xe chính hãng giúp xe có thể vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Phần đuôi xe được được thiết kế hài hòa với phần đầu xe và thân xe với cụm đèn sau nắp cốp được thiết kế ăn nhập với miếng ốp trang trí.
Riêng bản 2.0 V còn được trang bị bộ body kit thể thao và có cánh gió trên khoang hành lý được tích hợp đèn báo phanh. Kích thước của phiên bản Toyota Altis 2015 được thiết kế dài hơn, rộng hơn cụ thể là dài 4639mm, rộng 1776mm và cao 1460mm.

Tin cùng loại xe tại Hải Phòng

Tạo salon miễn phí