Mô tả

SUZUKI CELERIO
Suzuki Celerio là mẫu xe hatchback 5 chỗ dành cho đô thị (city car) thuộc phân khúc hạng nhỏ (hạng A) được đánh giá là có khả năng xoay sở linh hoạt tốt, không gian nội thất rộng rãi nhờ kích thước tổng thể đạt 3.6m x 1.6m x 1.540m, chiều dài cơ sở 2.425m. Suzuki Celerio sở hữu khá nhiều những tố chất cần thiết để có thể cạnh tranh với cá đối thủ xứng tầm khác, đó là được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái với độ bền bỉ cao hơn, nội thất thoải mái tiện dụng, động cơ tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vận hành linh hoạt, xứng đáng được phong danh hiệu ô tô giá rẻ cho người Việt.
Suzuki Celerio có 2 phiên bản để lựa chọn là hộp số vô cấp và bản số sàn 5 cấp. Giá ô tô Suzuki Celerio cho 2 phiên bản lần lượt là 359.000.000VNĐ và 329.000.000VNĐ.
Xe Suzuki Celerio sử dụng động cơ 3 xi-lanh dung tích 1.0L, công suất đạt 68 mã lực và mô men xoắn cực đại 89 Nm, hệ thống khí thải đạt chuẩn EURO IV thân thiện với môi trường.
Suzuki Celerio ra mắt hướng đến phục vụ nhóm khách hàng mua xe với nhu cầu đi lại đơn giản hằng ngày ở đô thị. Thêm vào đó là những cá nhận kinh doanh Grab, taxi cần 1 phương tiện bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, mang lại hiệu quả kinh tế cao, mà giá thành lại được đánh giá rất rẻ.
Tạo salon miễn phí