Mô tả

Xe Volkswagen Passat 2016 lần đầu tiên lộ diện tại triển lãm Paris 2015 lần đầu lộ diện hầu hết các chuyên gia đều đánh giá và nhận định sức hấp dẫn của mẫu xe này là sự kết hợp cộng hưởng của thiết kế đơn giản mà thanh lịch tạo nên bước đột phá trong công nghệ và kiểu dáng. Thông qua nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng World Auto Volkswagen Passat 2016 đang trên đường đặt chân đến Việt Nam

Ngoại thất.

Xe Passat 2016 được nâng cấp đáng kể về ngoại thất đồng thời tăng sự tinh tế cho phần nội thất. Phiên bản Passat 2016 nhập về Việt Nam cũng có những phần thay đổi ở phía đầu xe, với phần nắp Capo cùng đường nổi dập mạnh mẽ hơn, lưới tản nhiệt mới, cản trước cản sau và nắp khoang hành lý sau cũng được làm mới. Ngoài ra đèn pha và đèn hậu cũng làm mới với công nghệ LED. Đàu xe được thiết kế thanh mảnh trang nhã, lưới tản nhiệt với bốn viền Crom thanh thoát và bắt mắt. Nắp Capo có các đường gân dập nổi tạo vẻ chắc chắn và phong cách .

Phía đuôi xe Passat 2016 được thêm vào một thanh Crom nối giữa hai đèn hậu giúp xe bề thế vững chắc hơn, đuôi xe được thiết kế cũng không nằm ngoài xu hướng đơn giản hóa nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp thanh lịch hiện đại và cao cấp, nhưng đầy phong cách.

Thân xe Volkswagen Passat 2016 được thiết kế những đường gân tạo nên những gờ nổi góc cạnh, tay nắm cùng màu với thân xe được thiết kế nổi ra ngoài, gương chiếu hậu tích hợp đèn LED. Passat 2016 Lẳng đúc 5 chấu kép 17 inch mang lại cảm giác chắc chắn khỏe khoắn.

Kích thước của Xe Volkswagen Passat 2016 chiều dài tổng thể gần như không đổi, nhưng chiều dài cơ sở dài hơn 79mm và khoang hành lý rộn hơn với dung tich 650 lít

Nội thất

Volkswagen Passat 2016 với nội thất được nâng cấp bảng đồng hồ lái, vật liệu bên trong cao cấp và sang trọng đúng chất người Đức. Vô lăng được thiết kế mới, bảng điều khiển trung tâm với hai tong màu hòa quyện kết hợp với các chi tiết mạ Crom và ốp viền gỗ Piano đen . Cụm đồng hồ lái được Volkswagen thiết kế thông minh và tiên tiến với màn hình tương tác (Active Info Display), tương tự Lamborghini Huracan. Passat 2016 cũng là chiếc đầu tiên có hiển thị trên kính lái HUD các thông tin liên quan đến vận hành xe.

Mẫu New Passat mới này được Volkswagen trang bị hệ thống thông tin giải trí mới nhất của hãng hay còn gọi là MIB II , được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Hệ thống này sử dụng cảm biến hệ điện dung tương tự như Smartphone để điều khiển, đây cũng là hệ thống thông tin của hãng xe Volkswagen cung cấp các ứng dụng kết nối bao gồm Apple Carplay, Android Auto và Mirror link điều này cho phép kết nối hầu hết các loại Smartphone trên thị trường hiện nay.

Tính năng an toàn.

Xe Passat 2016 được trang bị tiêu chuẩn hàng loạt các tính năng an toàn bao gồm; Hệ thống túi khí trước, sau, và túi khí bên hông bảo vệ dọc thân xe, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống cân bang điện tử, hệ thống đõ xe tự động, Hệ thống phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống kiểm soát và ổn định độ bám đường, Hệ thống phanh tự đ
Tạo salon miễn phí