Mô tả

Ford Ecosport là dòng xe SUV cỡ nhỏ của Ford được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2003 tại Brazil. Chiếc xe xuất phát từ ý tưởng một dòng xe nhỏ đa dụng thích ứng với điều kiện giao thông khó khăn, đường xá chật hẹp, đường ngập nước… khá tương đồng với điều kiện giao thông ở Việt Nam.
Phiên bản All-New EcoSport được giới thiệu ở Việt Nam vào tháng 7/2014 là thế hệ thứ 2 của dòng xe này.
Về cơ bản, EcoSport mang nhiều hơi hướng thiết kế từ các đàn anh Fiesta hay Focus mới. Với triết lý thiết kế động lực học của Ford, mẫu xe được tạo hình với lưới tản nhiệt kích thước lớn, thân xe là những đường gân sắc nét uốn lượn khỏe khoắn, nam tính nhưng vẫn không kém phần quyến rũ với người nhìn.
Dù kích thước nhỏ nhưng khoảng sáng gầm xe của EcoSport đến 200mm, đảm bảo khả năng lội nước đến 550mm mà không xảy ra hiện tượng "thủy kích". Cản trước xe được làm thấp và sơn đen mạnh mẽ, vòm bánh xe được thiết kế với đường gân nổi bao quanh, bộ la-zăng đa chấu thể thao đi cùng bộ đèn pha - đèn đuôi càng tăng vẻ thể thao và cuốn hút. Phần đuôi xe được làm thấp và bánh xe dự phòng không cản trở tầm nhìn của người lái trong khi xe đang hoạt động. Với chiều dài cơ sở chỉ 2.520 mm đủ đảm bảo kích thước của một chiếc xe cỡ nhỏ, EcoSport vẫn không hề bị mất đi hiệu quả động lực học của một chiếc SUV đa dụng (chỉ số khí động học 0.371).
All-New EcoSport được trang bị động cơ xăng Duratec 1.5L, 4 xi-lanh, công suất cực đại 110 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mo-men xoắn cực đại 142Nm tại 4.400 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình với phiên bản số sàn 6 cấp là 6.49L/100km và 6.53L/100km cho bản số sàn 5 cấp.
Tại thị trường Việt Nam, Ford EcoSport được phân phối với 5 phiên bản được trang bị động cơ chạy xăng đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc 6 cấp ly hợp kép PowerShift. Xe mới có đến 7 màu sắc để lựa chọn.
Phiên bản EcoSport 1.5L Trend MT có giá 598 triệu 2 túi khí) và 606 triệu (7 túi khí).
Bản 1.5L Trend AT có giá 644 triệu (2 túi khí) và 652 triệu (7 túi khí).
Phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này là 1.5L Titanium AT với mức giá 681 triệu (7 túi khí).
EcoSport là một mẫu xe SUV cỡ nhỏ rất phù hợp với điều kiện giao thông ở Việt Nam, ngay cả trong đô thị hoặc xa lộ, đối tượng thích hợp là những khách hàng trẻ tuổi, yêu thích thiết kế thể thao, cá tính mà lại đa dụng hay gia đình 4,5 người với nhu cầu sử dụng thông thường thì đây là một lựa chọn phù hợp.
Ford EcoSporT có 3 phiên bản cho bạn chọn lưa với giá công bố của Ford Việt Nam:
Ecosport 1.5 Titanium: 681 tr.
Ecosport 1.5 Trend AT (Số tự động): 652 tr.
Ecosport 1.5 Trend MT (Số tay): 606 tr.
Chiếc mini SUV đô thị luôn sẵn sàng cùng gia đình bạn trên mọi cung đường.
Vui lòng liên hệ trực tiếp ngay hôm nay để nhận được ưu đãi cực sốc, và hỗ trợ mua xe trả thẳng, trả góp, đăng ký xe chu đáo và chuyên nghiệp nhất.
Hotline: 0917972286.

Tin cùng loại xe tại

Tạo salon miễn phí