Mô tả

Chevrolet Cruze mới – ghi dấu thành công.
Hơn ba triệu người tin dùng từ 2008 là lời minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của Chevrolet Cruze. Và nay, dòng xe sedan bán chạy nhất thế giới của Chevrolet nay đã hoàn toàn lột xác với phong cách thiết kế mới đẳng cấp và lịch lãm hơn nhưng không kém phần thể thao mạnh mẽ. Hãy cảm nhận điều đó từ các tay lái trên toàn thế giới. Từ châu Á đến châu Mỹ, từ châu Âu đến châu Úc, hơn 3 triệu người đã cầm lái chiếc Chevrolet Cruze và tạo nên những chuyến hành trình đầy thú vị của riêng mình.
- Chiếc Cruze danh tiếng nay lại càng ấn tượng với đường nét thiết kế mới. Mặt trước với lưới tản nhiệt kép mạ crôm thể thao mới, đèn sương mù dạng thấu kính và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED mới giúp lái xe an toàn hơn. Thiết kế đuôi xe mới thể thao hơn và sang trọng hơn với viền crôm.
- Động cơ Cruze LT 1.6L với 4 xylanh, trục cam kép phun xăng điện tử, được trang bị hệ thống biến thiên chiều dài đường ống nạp (VIM). Hệ thống này giúp động cơ đạt mô men xoắn cực đại ở vòng tua máy thấp nhất trong mọi điều kiện vận hành so với các dòng xe cùng phân khúc. Nhờ vậy, động cơ bền hơn, tiết kiệm nhiên liệu đồng thời giảm độ ồn cho khoang hành khách.
Chevrolet Cruze – chuẩn mực của an toàn.
- Cruze được thiết kế để bảo vệ hành khách trong mọi trường hợp. Đó là tinh hoa của sự kết hợp giữa kỹ thuật vượt trội, công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh.
An toàn chủ động.
- Cruze có khả năng phòng tránh tai nạn nhờ hệ thống Cảnh báo va chạm phía sau, giúp bạn lùi và đỗ xe một cách tự tin, an tâm.
- Cruze được thiết kế để luôn phản hồi tốt khi gặp tình huống khẩn cấp. Hệ thống Chống bó cứng phanh (ABS) ngăn ngừa bánh xe bị khóa, giúp người lái kiểm soát tình huống tốt hơn khi phanh hoặc đánh lái gấp.
- An toàn thụ động.
Cruze bảo vệ bạn và hành khách trên xe tốt hơn trong những tình huống khẩn cấp.
Tạo salon miễn phí