Mô tả

Hyundai Solati 2018 được thiết kế với những đường nét hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Kích thước Hyundai Solati 2018 khủng trong phân khúc, tổng thể dài là dài 6.195mm x rộng 2.038mm x cao 2.760 mm.
Đèn pha projector hiện đại kết hợp cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.Hyundai Solati 2018 là một mẫu xe minibus đầu tiên được Hyundai Thành Công lắp ráp tại Việt Nam.
Tính năng tiện lợi không những chỉ ở đó,xe còn được trang bị thêm đèn xương mù giúp cho người sử dụng dễ dàn quan sát qua những tuyến đường tối thời tiếc xấu.
Gương chiếu hậu to góc nhìn rộng dễ quan sát,tích hợp thêm đèn LED báo rẽ trên gương.
Thân xe được nhà phân phối Thành Công tô thêm điểm nhấn là dãy đèn báo.Tiện lợi cho những khung đường thiếu sáng.Vành mân thép R16 mạnh mẽ.
Điểm nổi bật của Hyundai Solati chính là không gian nội thất rộng rãi và thoải mái.Khoang lái rộng rãi hệ thống giải trí trung tâm trang bị USB/Radio/AUX,điều hòa nằm giữa thao tác dễ,ổ cắm 12v,Nhiều ngăn chứa đồ trên khoang lái…Vô_Lăng bọc da,bộ điều khiển kính chỉnh điện.
Cửa gió điều hòa được đặt phía trên trang bị nhiều trong xe tạo không gian thoáng mát cho hành khách trong xe.Gía để đồ đặt trên cao rỗng rãi.
Hyundai Solati 2018 vẫn là động cơ Diesel 2.5L CRDi, có công suất 167 mã lực và 3.600 vòng/phút,mô men xoắn đạt 422 Nm từ 1.500 - 2.500 vòng/phút. Xe được sử dụng hộp MT Dymos 6 cấp truyền động tốt mang lại hiệu quả cao, sang số mượt mà và êm ái,xe vận hành mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu.

Xe Hyundai Solati 2018 khung sường được trang bị thép hợp kim cao cấp,thiết kế dạng cấu trúc vòng xoay, tăng độ vững chắc, ổn định và an toàn. Còn khung xe thiết kế kết cấu ghép chồng hấp thụ xung lực tốt chống được va chạm tốt. Xe được trang bị phanh ABS 4 bánh, 2 túi khí phía trước cho lái xe và hành khách.
Ưu tiên 20 khách đầu tiên liên hệ trực tiếp tai showroom giá ưu đãi và nhiều phân quà hấp đẫn.(Trong tháng)
Tạo salon miễn phí