Mô tả

Toyota Camry 2.5Q khuyến mãi cực sốc tại Toyota Hùng Vương TPHCM.
- Là bản cao cấp nhất của Toyota camry 2015 Phiên bản này có đầy đủ DVD, nội thất và ghế da đen, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, 4 túi khí, tay lái ốp gỗ, đèn HID, ghế chỉnh điện 10 hướng, có chức năng nhớ 2 vị trí (ghế, tay lái, gương chiếu hậu), chế độ khởi động bằng nút bấm thông minh (Smart Key).
- Ngay từ lúc mới ra mắt, mẫu xe này đã thực sự được khách hàng quan tâm bởi các tiện nghi sang trọng tương đương với phiên bản 3.5q cũ. Hơn nữa với việc sử dụng động cơ thế hệ mới với dung tích nhỏ hơn phiên bản động cơ "khủng" 3.5 khiến chủ xe tiết kiệm được đáng kể chi phí xăng xe. Còn nhớ với động cơ 3.5Q, thông thường đi 100km chủ xe phải tiêu tốn không dưới 15 lít xăng.
Ngoài ra giá trị bán lại của những chiếc xe camry động cơ nhỏ 2.4 lít vẫn thường rất cao, thậm chí còn cao hơn cả bản 3.5 nếu như cùng đời xe.
- Được định vị là hàng trung cấp. Từ tháng 07/2015 Toyota Việt nam nâng cấp phiên bản 2.5 G và 2.5 Q với việc trang bị thêm cho xe hệ thống VSC: Hệ thống ổn định khi vào cua, khiến cho xe ổn định và an toàn hơn nhất là khi đi với tốc độ cao mà bắt bộc phải đánh lái gấp.
- Một mức giá khá hấp dẫn nếu so sánh với phiên bản 2.4 lít của năm 2015Phiên bản 2.5g được đánh giá là sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khó tính vốn kỳ vọng vào dòng xe Camry đẳng cấp cao.
Hơn nữa, Camry 2015 2.5 G sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng này. Toyota Hùng Vương công ty TNHH dịch vụ ô tô Sài Gòn Toyota Tsusho.
Địa chỉ: 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.
Fax: (08) 3980 9999.
Giờ làm việc: Phòng trưng bày: Thứ hai đến chủ nhật: 8g00 - 17g00.
Xưởng sửa chữa: Thứ hai đến thứ bảy: 7g30 - 16g30.
Hotline bán hàng: 094.928.0088 (Mr Khương).
Công ty TNHH Dịch vụ ô tô Sài Gòn Toyota Tsusho(Toyota Hùng Vương) là liên doanh trực tiếp của tập đoàn Toyota Tsusho (Nhật Bản) với tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn. Trực tiếp áp dụng hệ thống quản lý theo đúng các tiêu chuẩn và công nghệ mới nhất từ tập đoàn Toyota Nhật bản, và hiện là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ xe ô tô Toyota chính hãng hàng đầu trong khu vực Hồ Chí Minh, Miền Nam và miền Trung Tây Nguyên Việt Nam. Nhiều hỗ trợ, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua xe.
+ Hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi, thời gian vay lên tới 5 năm, thủ tục giao xe nhanh chóng.
+ Hỗ trợ mua xe cho khách hàng ở tỉnh, giao xe tận nơi.
+ Khuyến mãi quà tặng phụ kiện, dịch vụ lên tới hơn 30 triệu. + Dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng chu đáo, công ty thường xuyên tổ chức các lớp miễn phí hỗ trợ khách hàng lái xe và chăm sóc xe an toàn.
+ Cung cấp phụ tùng chính hãng giá cạnh tranh.
+ Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa an toàn các dòng xe hơi Toyota toàn quốc.
Tạo salon miễn phí