Mô tả

Hướng dẫn Lái xe an toàn (LXAT) là hoạt động mang đầy ý nghĩa của Honda mang lại niềm vui cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm an toàn trọn gói của Honda. Các hoạt động LXAT như hướng dẫn kiến thức an toàn trước khi giao xe, triển khai tổ chức các chương trình tập huấn nâng cao kỹ năng LXAT cho khách hàng và người dân địa phương với kết quả tốt hơn nhiều cả về số lựợng và chất lượng so với năm trước, góp phần nâng cao hình ảnh của Đại lý Honda Ô tô Giải Phóng cũng như của Honda Việt Nam tại mỗi địa phương.

Để góp phần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ của người tham gia giao thông, Honda Ô tô Giải Phóng tiếp tục tổ chức chương trình hướng dẫn lái xe an toàn nhằm nâng cao ý thức về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn.

1. Thời gian: từ 8h00- 12h00 ngày 16/03/2019
2. Địa điểm: Trung tâm thể thao huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.
3. Đối tượng tham dự: Khách hàng đã, đang và sắp sử dụng xe ô tô Honda và Cán bộ nhân viên, tổ chức trên địa bàn huyện Thanh Trì, Hà Nội.
4. Nội dung của khóa đào tạo bao gồm:
✅ Lý thuyết về lái xe an toàn và các tình huống về an toàn giao thông, biện pháp xử lý tình huống.
✅ Các bài thực hành nâng cao kỹ năng lái xe an toàn bao gồm: kiểm tra xe hàng ngày, cảm nhận không gian xe, ghép xe song song, cua tiến lùi theo hàng cọc tiêu thẳng, ghép xe trong phạm vi hẹp.
✅ Bài thi Tổng hợp (có giải thưởng)
Kết thúc sau sẽ trao chứng chỉ khóa học LXAT và có những phần quà cho các học viên tham dự.

Trân trọng kính mời!
Tạo salon miễn phí