Mô tả

CHƯƠNG TRÌNH HD LÁI XE AN TOÀN HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG
Ngày 16/3/2019 Honda Ôtô Mỹ Đình đã tổ chức chương trình “Hướng dẫn Lái xe an toàn” (LXAT) tại Trung tâm đào tạo LXAT Honda Việt Nam (P. Phúc Thắng, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc). Đối tượng được hướng dẫn trong chương trình lần này là những khách hàng của Honda, CBNV các đơn vị đối tác của Honda Mỹ Đình. Nội dung đã được truyền đạt bao gồm:
- Lý thuyết và các tình huống về an toàn giao thông của người lái xe, tham gia giao thông. Cập nhật các quy định mới của luật GT đường bộ.
- Các bài thực hành nâng cao kỹ năng lái xe bao gồm: cảm nhận không gian xe, ghép xe song song, phản xạ, phanh ABS.
- Bài thực hành tổng hợp cũng là bài thi áp dụng các kỹ năng đã được thực hành ở các bài trên. Chương trình đã trao 5 giải thưởng: 1 giải Nhất, ! giải Nhì, 2 Giải Ba và 1 giải KK cho các học viên có kết quả tốt nhất trong bài tổng hợp và trao chứng chỉ tham gia khóa đào tạo LXAT cho 100% học viên đã qua tất cả các bài thực hành.
Người tham gia đã đánh giá giá cao sự chuyên nghiệp trong tổ chức, truyền đạt, hướng dẫn cũng như hiệu quả từ khóa học đã cung cấp cho học viên các kiến thức và ký năng thiết thực, bổ ích cho người lái xe.
Xin cảm ơn
Tạo salon miễn phí