Mô tả

Honda Ôtô Vinh đào tạo các kỹ năng LXAT cho cán bộ chiến sỹ lữ đoàn 873
Honda Ôtô Vinh phối hợp án bộ chiến sỹ lữ đoàn vận tải thủy 873 tổ chức thành công chương trình : "Đào tạo lái xe an toàn tại TP Vinh - Nghệ An"

Hướng dẫn LXAT là hoạt động mang đầy ý nghĩa của Honda mang lại niềm vui cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm an toàn trọn gói của Honda. Các hoạt động LXAT như hướng dẫn kiến thức an toàn trước khi giao xe, triển khai tổ chức các chương trình tập huấn nâng cao kỹ năng LXAT cho khách hàng và người dân địa phương với kết quả tốt hơn nhiều cả về số lựợng và chất lượng so với năm trước, góp phần nâng cao hình ảnh của Đại lý cũng như của HVN tại mỗi địa phương.

Ngày 09/6/2018 vừa qua, sự kiện Lái xe an toàn đã tổ chức thành công. Qua đó, các cán bộ chiến sỹ lữ đoàn vận tải thủy 873 đã được hướng dẫn về lý thuyết lái xe an toàn, bổ trợ kiến thức về luật giao thông đường bộ. Đồng thời, các học viên đã được trải nghiệm những bài tập thực hành thiết thực và gắn liền với thực tế bao gồm:
- Kiểm tra xe hàng ngày và tư thế lái xe
- Ghép xe song song (khi đỗ xe tại lề đường, ...)
- Cảm nhận không gian xe để học viên thấy được cách đánh lái phù hợp giữa các đoạn đường có không gian hẹp
- Cua vòng tiến lùi
- Phanh phản xạ: thực hành quy tắc 02 giây đủ để lái xe phản ứng và tránh được tai nạn với các tình huống bất ngờ
- Bài tổng hợp các nội dung dành cho top 4 học viên xuất sắc nhất.

Khóa đào tạo thành công tốt đẹp và nhận được những nhận xét tích cực từ các học viên, với mong muốn Honda sẽ tiếp tục được tổ chức và mở rộng chương trình này hơn nữa. Vì một giao thông An toàn
Tạo salon miễn phí