Mô tả

Cần bán xe Toyota Vios dòng xe thích hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng, từ gia đình nhỏ, người độc thân, sinh viên, dân văn phòng cho đến các doanh nhân thành đạt.
Vios 2015 phiên bản mới gây ấn tượng mạnh với thiết kế phân đầu xe mang tính đột phá cuốn hút với một vẻ đẹp hoàn mỹ từ thân cho đến đuôi xe tạo nên một tuyệt tác hài hòa về tổng thể xe Toyota Vios. Cái tên Toyota Vios từ lâu đã chiếm được cảm tình trong lòng khách hàng Việt Nam và được ưu ái dành cho những ngôn từ mỹ miều như vua giữ giá, dòng xe siêu bền, siêu tiết kiệm xăng".
Bên cạnh những thay đổi lớn về kiểu dáng ngoại hình thì Toyota Vios 2015 được trang bị khối động cơ 1.5L có mã ký hiệu 1NZ-FE cho phiên bản xe Vios 1.5 G số tự động và Vios 1.5 E số sàn và khối động cơ 1.3L có mã ký hiệu 2NZ-FE cho bản Vios 1.3 J số sàn với công nghệ công nghệ đỉnh cao của hãng Toyota VVT-i điều khiển van biến thiên tự động giúp điều phối lượng nhiên liệu nạp một cách hợp lý tiết kiệm xăng một cách tối đa, công nghệ VVT-i chính là điều làm nên tên tuổi và danh tiếng cho sự bền bỉ - tiết kiệm xăng của Toyota Vios.
Nhưng không thể phủ nhận công nghệ động cơ mà hãng Toyota đã trang bị cho Vios phiên bản trước rất hiệu quả và bền bỉ đã góp phần làm nên tên tuổi và thương hiệu cho dòng xe Toyota Vios nổi tiếng tiết kiệm nhiên liệu và lành xe.
Tạo salon miễn phí