Mô tả

Chevrolet Aveo model 2015. Hộp số sàn 5 cấp. Động cơ 1.5L. Ghế nỉ. Hệ thống âm thanh với ổ CD, hỗ trợ định dạng MP3, AUX. 4 loa. Túi khí cho người lái và hành khách phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn, gương chiếu hậu chỉnh điện,.....
Chevrolet Aveo một vẻ đẹp tuyệt vời với thiết kế Studio Italdesign Giugiaro nổi tiếng ở Ý. Đường viền sắc nét, không kiểu cách, cung cấp cho Aveo một cái nhìn rất kiểu dáng đô thị, cùng với một động cơ điện cho khả năng lái tuyệt vời.
Mạnh mẽ & phong cách.
Đường gân nổi trên nắp ca-pô nhô cao mạnh mẽ, lưới tản nhiệt kép cỡ lớn viền mạ crôm, cụm đèn pha thấu kính đa điểm vuốt ngược phía sau đầy phong cách, tất cả góp phần tạo nên một Chevrolet Aveo vững chãi, đậm chất nam tính, nhưng cũng không kém phần trẻ trung thời thượng.
Nội thất hài hòa, không gian thoáng rộng.
Nhờ kích thước lớn hơn các đối thủ trong phân khúc và có trần cao, Chevrolet Aveo có không gian bên trong thoáng đãng, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình.
Hơn thế nữa, với nội thất được hoàn thiện kỹ lưỡng, màu sắc kết hợp hài hoà trang nhã, các đường viền mạ crôm tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác nhanh chóng, Chevorlet Aveo dễ dàng chinh phục được các chủ nhân khó tính nhất.
Tạo salon miễn phí