Mô tả

CRUZE LTZ :phiên bản 2016 lột xác với phong cách thiết kế mới trẻ trung và hiện đại nhưng không kém phần thể thao mạnh mẽ giúp mang lại một diện mạo mới hoàn hảo hơn cho Cruze. Nội thất xe Cruze LTZ mới được trang bị màn hình cảm ứng Mylink 7 inch tiện nghi hơn phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng cho người sử dụng. Ngoài ra, hệ thống an toàn xe Cruze LTZ cũng được nâng cấp với 04 túi khí và hộp số tự động 6 cấp mới GF2 cho khả năng tăng tốc vượt trội. Chevrolet Cruze thực sự là một sản phẩm key mang tính chiến lược của hãng xe ô tô đến từ Mỹ. Bên cạnh mẫu xe Cruze LTZ số tự động, hãng Chevrolet còn mang đến dòng xe số sàn với cái tên Cruze LT, các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau đây:
ngoai that xe Cruze LTZ
Chevrolet Cruze LTZ số tự động phiên bản 2016 mới.
Cruze LTZ 2016 có thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, những thay đổi lớn nhất nằm ở phần đầu và đuôi xe thể hiện sự sang trọng hơn viền mạ crom sáng bóng + dải đèn LED daylight ban ngày hiện đại. Trong khi đó kiểu dáng xe không có nhiều thay đổi khi vẫn thể hiện sự cứng cáp, mạnh mẽ của mình bằng những đường gân dập nổi chạy dọc thân và nắp ca-po. Kích thước tổng xe Cruze LTZ số tự động lớn hơn so với phiên bản trước, cụ thể là: 4.640mm x 1.797mm x 1.478mm (DxRxC) cùng chiều dài cơ sở 2.685mm và khoảng sáng gầm xe 160mm đủ cao để bạn có thể di chuyển xe một cách linh hoạt ở các địa hình đường xấu, gồ ghề. Đánh giá xe Cruze LTZ 2016 là lựa chọn đáng mua trong tầm tiền 600 - 700 triệu. Thông tin xe Cruze LTZ 2016 chi tiết như sau:

Lốp xe Cruze LTZ 2016 với kích thước lớn đáp ứng vành lazang 17 inch mới.
Đánh giá xe Cruze LTZ 2016 có điểm đổi mới ngoại thất dễ dàng nhận thấy khi được trang bị vành la-zăng 5 chấu kép kích thước 17 inch lớn hơn phiên bản trước Cruze 2013 chỉ là 16 inch. Và để đồng bộ với kích thước vành xe lớn 17 inch thì bề rộng lốp xe Cruze số tự động mới cũng được tăng lên 215mm thay vì 205mm như ở phiên bản trước giúp tăng khả năng bám đường và giảm áp suất cho lốp xe, kích thước lốp xe Cruze LTZ 2016 là 215/50R17. Bên cạnh đó chi tiết ngoại thất xe mới còn được thể hiện ở gương chiếu hậu xe Cruze LTZ 2016 có tích hợp đèn báo rẽ xi-nhan an toàn cho người xung quanh dễ dàng quan sát khi bạn có ý định chuyển hướng.
vanh lazang xe Cruze LTZ
Vành la-zăng xe Cruze LTZ thiết kế 5 chấu kép mới với kích thước 17 inch.
guong chieu hau xe Cruze LTZ
Gương chiếu hậu xe Cruze LTZ 2016 tích hợp đèn báo rẽ xi-nhan.
Nội thất xe Cruze LTZ 2016 không có gì thay đổi, tất cả các tiện ích vẫn được tích hợp như phiên bản trước đó là: nội thất ghế da màu be vàng, hệ thống giải trí đầu đĩa CD/MP3 kết hợp giắc cắm nghe nhạc AUX và cổng kết nối USB, điều hòa xe Cruze LTZ điều chỉnh tự động....

Vận Hành Động Cơ Xe Cruze LTZ 1.8 AT 2016 Cải Tiến Vượt Trội
dong co xe Cruze LTZ
Động cơ xe Cruze 1.8 AT sử dụng cam kép DOHC với công nghệ Ecotec tiết kiệm nhiên liệu.
Cruze LTZ 1.8 AT 2016 sử dụng động cơ Ecotec 1.8L được cải tiến mới với van biến thiên VVT và khả năng thay đổi chiều
Tạo salon miễn phí